TRÌNH ĐƠN

CÁC DỰ ÁN

TIN TỨC

PHONG THỦY

KIẾN TRÚC ĐẸP

HÌNH ẢNH

Hỗ trợ trực tuyến

  

Khách sạn Ngọc Bích

PHONG THỦY

PHONG THỦY VĂN PHÒNG, NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT - 25/06/2016

Theo phong thủy, việc trần hay nền nhà và tường nhà trong văn phòng bị dột, rạn nứt hoặc thấm nước tượng trưng cho sự “rơi vãi tiền tài”, bởi vậy cần được sửa chữa ngay. Dưới đây là một số lưu ý khác về phong thủy văn phòng


Khi tính toán phong thủy cho một văn phòng nên dựa vào mệnh của người lãnh đạo có quyền hành cao nhất trong văn phòng đó.
Phòng làm việc của sếp nên có thế tọa vững chắc sẽ có lợi cho sự phát triển của toàn công ty. Bàn làm việc của sếp không nên đặt đối diện nhà vệ sinh vì nó hưởng tới sự phát triển của cả công ty. Nếu bên cạnh văn phòng của sếp có vòi nước công ty sẽ bị “dột tiền tài”.
Theo phong thủy, văn phòng có cổng vào đối diện với cột điện, ống khói hoặc gốc cây to là điều tối kỵ. Việc đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng ra vào cũng sẽ chặn luồng không khí lưu thông vào văn phòng, ảnh hưởng đến vận may và sự nghiệp.
Nền nhà văn phòng nên cao ráo để sự lưu thông gió được tốt nhất, nếu nền quá thấp sẽ không đem lại may mắn trong làm ăn do không khí bị tù hãm và môi trường ẩm ướt.
Nếu cổng vào văn phòng đối diện cầu thang sẽ gây nên sự xung đột giữa các luồng khí vận chuyển vào và ra khỏi văn phòng, điều này không tốt cho vận may và sức khỏe.
Một văn phòng tốt thì cần có “tàng phong tụ khí” tức là khí vận chuyển cần được thông thoáng. Do đó, văn phòng không có cửa sổ là điều đặc biệt xấu vì không khí không thể lưu thông, cảm giác rất nặng nề.
Ánh sáng là một biểu hiện rất mạnh mẽ của năng lượng phong thủy, nó ảnh hưởng đến chất lượng của năng lượng trong văn phòng. Vì vậy ánh sáng trong văn phòng phải hài hòa, và thông thường ánh sáng tự nhiên luôn tốt hơn là ánh sáng nhân tạo.
Góc chéo đối diện ngay cửa đi vào văn phòng chính là vị trí tài lộc, vị trí này rất cần ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh giả.
Bàn làm việc không nên nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc tốt nhất nên làm bằng gỗ tự nhiên, tuyệt đối tránh làm bằng kim loại vì chứa âm khí nặng nề. Phía trên bàn làm việc không được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức.
Bàn làm việc nên được kê ngay ngắn, tốt nhất nên có một góc dựa vào tường và tối kỵ đặt chéo. Phía sau bàn làm việc tuyệt đối không nên có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém an toàn vừa dễ mất tập trung.
Phía sau văn phòng nên giữ thế “Tọa Sơn” nghĩa là có tường vững chắc sẽ tạo được không gian tĩnh. Nếu là hành lang và có nhiều người đi lại ồn ào sẽ là điều không tốt.

Nguồn tin: Tổng hợp trên Internet

Bản quyền © 2013 thuộc về Công ty TNHH Tân Thịnh Phát

Thiết kế bởi Công ty TNHH Tin Học Nhật Linh

45 Cao Bá Quát, Phường Phước Hòa, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Điện thoại: (+84-58) 3.876.133 - Fax: (+84-58) 3.873.706