TRÌNH ĐƠN

CÁC DỰ ÁN

TIN TỨC

PHONG THỦY

KIẾN TRÚC ĐẸP

HÌNH ẢNH

Hỗ trợ trực tuyến

  

Khách sạn Ngọc Bích

Khách sạn 3 sao Sophia

 Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố Nha Trang đang chờ đón bạn tại khách sạn Sophia Nha Trang. Từ Sophia, bạn chỉ cần đi 0,7 km để tới quảng trường 2/4, tháp Trầm Hương và khoảng 3 km để tới các điểm tham quan phổ biến khác như chợ Đầm và Chùa Long Sơn. Điểm nổi bật ở Sophia là nhà hàng tại tầng 3 với sức chứa 100 thực khách, Spa tại tầng 2 với các liệu pháp trị liệu từ thiên nhiên và bể bơi ngoài trời trên sân thượng (tầng 16) có tầm nhìn bao quát thành phố và vịnh biển xinh đẹp.
Tất cả các phòng tại Sophia đều được trang bị TiVi LCD truyền hình cáp, truy cập Internet tốc độ cao, thưởng thức nước uống đóng chai và café miễn phí. Quầy bar nhỏ cung cấp đồ uống giải khát và dịch vụ phòng luôn sẵn sàng phục vụ 24 giờ trong ngày. Bạn sẽ tìm thấy những tiện nghi khác như dép đi trong nhà, đồ dùng trong phòng tắm miễn phí, máy sấy tóc, điện thoại và bàn làm việc luôn sẵn sàng để thoả mãn nhu cầu của bạn.
Nhà hàng chuyên phục vụ buffet sáng với các món ăn Việt Nam và Quốc tế. Sophia còn cung cấp các tiện nghi khác như ghế phơi nắng trên bể bơi (tầng 16), WiFi miễn phí ở các khu vực công cộng và dịch vụ giặt ủi. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, thuê xe máy, xe đạp, đặt tour và vé máy bay.
Khách sạn Sophia Nha Trang cách cáp treo Vinpearl 5,4km, cách Tháp Bà Po Nagar 4.3km , suối khoáng nóng Tháp Bà 6.9 km và cách trung tâm mua sắm của thành phố Nha Trang (đường Trần Phú) 1,2-1,8 km.

Bản quyền © 2013 thuộc về Công ty TNHH Tân Thịnh Phát

Thiết kế bởi Công ty TNHH Tin Học Nhật Linh

45 Cao Bá Quát, Phường Phước Hòa, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Điện thoại: (+84-58) 3.876.133 - Fax: (+84-58) 3.873.706